Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Những trò vui giết thời gian trong Ải Mỹ Nhân mobile (P1)

Ai my nhan mobile không chỉ là những trận PK căng thẳng hay những phụ bản, sự kiện gay cấn mà còn chứa đựng nhiều trò vui giúp bạn giải khuây...
Siêu phẩm kiếm hiệp Ải Mỹ Nhân mobile không chỉ là những trận PK căng thẳng hay những phụ bản, sự kiện gay cấn mà còn chứa đựng nhiều trò vui giúp bạn giải khuây trong lúc rảnh rỗi.


Đập chuột kiếm xu


Thâu Đạo Thử - chú chuột chũi xuất hiện random trong bản đồ mang trên người cả một kho báu, đánh chú chuột này bạn có thể nhận được rất nhiều xu.

Chú mèo may mắn Maneki Neko hay xuất hiện trong các thành thị

Tương tự, người chơi có thể tìm các con mèo Maneki Neko trong các thành thị, đánh những chú mèo này cũng rơi ra nhiều xu nhưng hơi mất công hơn một chút vì chúng thường chạy đi chạy lại chứ không đứng yên như Thâu Đạo Thử.


Kết hôn

Nếu đã chán việc một mình lẻ bóng trong giang hồ, người chơi có thể chọn 1 nhân vật khác giới và kết nghĩa phu thê. Nhân vật nam chỉ cần mua nhẫn cầu hôn và tiến hành cầu hôn nhân vật nữ, khi nhân vật nữ đồng ý, hôn sự coi như đã được chấp thuận và 2 người sẽ được mở tiệc cho bạn bè chung vui.

Phu thê giao bái

Tùy vào gia cảnh của cặp vợ chồng son mà có thể mở tiệc lớn hay nhỏ, khách đến tham dự bắt buộc mang quà nhưng đổi lại sẽ nhận được quà cám ơn là rất nhiều kinh nghiệm, chân khí.


Tiệc cưới trong game

Việc có vợ/chồng trong game sẽ mang lại nhiều lợi ích kho tu luyện và mở khóa một số võ công riêng.


Tắm tiên

Cả nhân vật nam và nữ của game đều có thể “tắm tiên” để hồi phục sinh lực nhận chân khí. Phần thưởng nhận được khi nhân vật “tắm tiên” ở bất kì sông suối ao hồ hay thâm chí là “bãi nước” nhỏ trong game.


Đây là một trong những chức năng rất hot trong phiên bản gốc, người chơi vừa nhận phần thưởng vừa tranh thủ làm quen kết bạn với nhau, nhiều cặp phu thê trong game đã quen nhau từ những lần “tắm chung” như thế.


Mời các bạn tải game tại đây:               Ai my nhan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét